NẮNG Lên Rực Rỡ Cùng Ngàn MÂY

233317607

Yewook0031

Thời gian quả nhiên vô tình tàn nhẫn làm sao.

Xóa bỏ hết tất cả mọi thứ sạch sẽ như thư mục thùng rác không thể phục hồi, nếu không phải thời gian thì chỉ có thể là lòng người vô tình mà thôi.

Tôi chỉ có thể đổ lỗi cho thời gian tàn nhẫn chứ không dám tự nhận lòng mình ngày càng vô tâm tuyệt tình.

Phải! Là thời gian, là vì thời gian đã quá lâu mà tôi dường như quên mất trong tim tôi, hai người đã từng có một vị trí vô cùng quan trọng.

Tôi của ngày xưa ấy, trong lòng vì một Kim Jongwoon cao cao tại thượng, khí thế ngút trời, ánh mắt lãnh đạm rồi bất thần có thể nở nụ cười dịu dàng mà ngẩn ngơ. Tôi của ngày xưa ấy, luôn biết vị trí của anh ta trong lòng mình là vô cùng quan trọng, dù là không thể độc tôn, vẫn là địa vị mà không bất kì ai có thể chạm đến.

Tôi luôn coi trọng con người này, từ ngày xưa ấy cho đến tận bây giờ vẫn vậy, bất quá nếu có khác, chỉ là tôi khắc nghiệt khó khăn với anh ta hơn trước kia mà thôi.

Tôi luôn dõi theo anh ta, kết cục nhận ra, con người này dù có thế nào, vẫn là tuyệt đối dịu dàng với cậu bé đó. Như là chính tôi, dù có muôn phần tức giận bởi thị phi, dù nhiều lần oán trách vẫn chẳng thể ghét cậu ta dù chỉ một lần. Lý do là bởi làm sao, tự tâm tôi rõ thấu.

Kim Jongwoon, anh đối với cậu ta, đích thực không thể là tình yêu, mà dẫu cho có tình yêu cũng chẳng thể thừa nhận. Chỉ có điều, liệu hai người vẫn có thể ở bên nhau như thế này đến mãi mãi hay không?

Tôi không kỳ vọng gì cao xa, cũng chưa từng vì hai người mà cuồng loạn hay bấn đến mức độ gây chuyện chẳng cứu vãn được, chỉ là mãi mong cái cảm giác ấm áp tận đáy tim này sẽ không bao giờ biến mất. Liệu rằng anh có biết hay không Kim Jongwoon ssi? Rằng tôi chỉ cần nhìn hai người là đã cảm thấy như nhìn được bầu trời cao rộng với muôn ngàn mây xanh và nắng vàng.

Chính vì thế nên mới không thể dứt bỏ được, chính vì thế, dẫu đã từng lãng quên một khoảng, khi nhìn lại vẫn khẽ thấy nụ cười trên khóe môi :)

Như trời đang u ám, bỗng NẮNG lên rực rỡ xuyên qua 3 tầng MÂY xanh vậy :)

Gửi phản hồi

