[Shortfic]Đừng đùa với Lee Sungmin!!!

– Author: Nâu(snowluvming)

– Category: Romance, Humor, Pink.

– Rating: [PG]

– Pairings: KyuMin

– Disclaimer: They are not mine

– Author Note: Tặng các VitaMins, các Joyer mà mình quen. Đặc biệt là tặng Jimin. Cái fic này viết trong tâm trạng cũng không mấy vui nên có thể nó hơi nhạt. Hi vọng càng về sau nó càng đỡ hơn để gỡ gạc được chút ít. Năm mới vui vẻ <3

.

.

Chap 1

Lee Sungmin là con trai duy nhất của một gia đình viên chức bình thường ở Seoul. Cậu sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo của bố mẹ. Gia đình cậu hòa thuận, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Tuy nhiên, gia đình này có một bệnh rất nặng đó chính là … lậm phim tình cảm lãng mạn có chiều hướng sến súa mà Lee Sungmin luôn trở thành khán giả aka nạn nhân bất đắc dĩ trong những màn sến súa vô biên của bố mẹ cậu. Chính vì điều này đã khiến cho cậu trở thành một người cực kì lãnh đạm với sự lãng mạn aka sến nhão nhoẹt.

– Ông xã yêu qúy này, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn nhé! – Giọng bà Lee ngọt ngào cùng với một nụ hôn yêu thương dành cho ông Lee

– Bà xã muốn gì ông xã cũng chiều hết!

– Thế còn thằng con trai này thì sao nhị vị phụ huynh? – Cậu Lee quay ánh mắt hờ hững nhìn cặp đôi già chát ưa sến súa mà buông lời chán nản.

– Con trai cưng của mẹ lớn rồi nha, con có thể tự nấu ăn được mà! – Bà Lee nhìn cậu con trai quý hóa của mình với ánh mắt long lanh không thể tả.

Ôi! Ai bảo đây là cặp vợ chồng có đứa con trai 22 tuổi rồi nhỉ? Hậu quả của việc luyện phim vô độ của nhị vị mà. Nén thở dài, cậu Lee than như ai oán. Số cậu khổ quá đi mà.

Hàng ngày, Sungmin đều phải chịu đựng những màn tình cảm của bố mẹ. Cấp độ của tình cảm này ngày càng tăng chứ không có chiều hướng thuyên giảm mặc dù hai ông bà này có chiều hướng già đi. Ôi, thế có khi nào đến một thời gian nào đó, người ta tưởng cậu là em trai chứ không phải là con trai của bố mẹ cậu nữa không nhỉ? Thật là lậm quá sức mà. Bình thường tình cảm sến súa mặn nồng đã khiến cho cậu cảm thấy nhột hết mức. Đến mỗi lần mà cãi nhau thì thôi rồi, thà cậu bỏ nhà đi còn hơn chứng kiến cái cảnh này. Nhớ có lần ông bà nội từ quê lên chơi đã cắp gói về quê không lời từ biệt vì cái cảnh này của bố mẹ cậu. Ai nha, hóa ra cậu cũng đẳng cấp lắm mới không ra ở riêng vì cái sự vô đối này của bố mẹ. Tự hứa với lòng mình, sau này có bạn gái thì nhất định loại ngay vòng gửi xe con nào mê phim tình cảm sến súa mới được. Thật khổ sở quá sức nha.

– Anh dám lừa tôi đi xem ăn tối với người khác sao? – Bà Lee giọng uất nghẹn trách móc ông Lee

– Không có đâu em, cái này là khách hàng mời anh đi ăn tối để cảm ơn thôi ma! Đời anh chỉ có mình ánh sáng duy nhất là em mà thôi!

Haizz, bơ cậu nhiệt tình mà, rõ ràng cậu đang sống mà, đang đứng sờ sờ trước mắt hai vị mà. Sao có thể tỏ ra được như thế nhỉ? Thật đáng sợ!

– Anh nói thật không? Xin lỗi đã trách lầm anh, chúng ta đi xem phim nhé?

– Được thôi, ước muốn của bà xã cũng là ước muốn của ông xã mà! Chúng ta đi luôn nhé! Mà sau này bà xã đừng giận ông xã như thế nữa nhé, không ông xã buồn lắm đó!

Ai đó kiếm cho cậu cái xô đi…

Thật muốn chém chết mấy thằng cha đạo diễn sến rện, sản xuất ra mấy bộ phim sến rện để sản sinh ra mấy người sến rện. Mà mấy người này là ai khác thì cậu chả rủa mấy đời nhà thằng đạo diễn đâu. Đằng này nó rớt trúng hai vị nhà cậu, số cậu số hưởng mà. Lếch xác qua nhà thằng bạn với tâm trạng không thể thảm hơn.

– Bố mẹ cậu lại thế nữa à? Tớ chả hiểu sao cậu lại dị ứng thế chứ tớ là tớ thích lắm. Bố mẹ yêu nhau thế cơ mà, haha.

Bố mẹ yêu nhau vậy đúng là cậu vui lắm, nhưng có cần phải tỏ ra ghê gớm vậy không? Nhiều khi chả tin nổi đó là bố mẹ ruột của mình.

– Ôi, cậu mà ở với bố mẹ tớ một lần đi, bảm đảm không dám ở lần hai. Hôm bữa ông bà nội lên chơi chưa được nửa ngày đã phải xách cặp về quê vì chưa ăn đã buồn nôn đấy. Haizz.

Thật đúng là, đừng tưởng lãng mạn là tốt nha!

Sống trong điều kiện môi trường như thế, Sungmin không những lãnh đạm với sự lãng mạn mà ngày càng có chiều hướng ghét kiểu nhân vật thường gặp trong các bộ phim hơn. Cậu ghét các hình ảnh nhận vật nam đẹp trai, giàu có, học hành chả đâu vào đâu nhưng lúc nào cũng đứng nhất với lý do “Anh thông minh nên anh chỉ cần liếc nhanh sách vở mà anh vẫn giỏi”. Cậu ghét cả kiểu các nhân vật nữ như học hành thì tàng tàng, chỉ ăn uống là giỏi, nhà thì không giàu có gì mà bày đặt tự trọng cao cả. Ôi rồi lại có mấy cái cảnh phim như bố mẹ của anh nhân vật giàu có đến gặp nhân vật nữ nghèo khổ này đưa một cọc tiền, lại còn bày đặt “Cháu sẽ tránh xa anh ấy nhưng cháu không cần tiền!” Hức, thật là cảm động quá, gì chứ cỡ cậu là cậu hốt liền cái cọc tiền kia đã rồi tính sau. Sống trong thời đại này làm gì có chuyện “Một túp lều tranh hai trái tim vàng”, lấy nhau về không có tiền thì nhìn nhau cho đỡ đói qua ngày sao. Ai bảo cậu lỡ là con người sống thực dụng làm chi. Mà ngẫm đi nghĩ lại, tại sao cái thứ con gái ngốc nghếch này mà lắm thằng theo vậy không biết?

Đã miêu tả sơ sơ như trên thì chắc hẳn ai cũng có thể mường tượng được chút tính cách của cậu Min như thế nào rồi nhỉ? Trong lớp học, cậu ấy là nhân vật chăm chỉ số môt, là người luôn dẫn đầu về thành tích học tập và là người tiết kiệm quá mức aka keo kiệt có tiếng của trường. Gì thì gì chứ chẳng có cái gì đẹp như phim đâu nha. Lúc nào cậu cũng thấy bảo phim được lấy từ cuộc sống thực tại nhưng kinh nghiệm xem phim ké và so sánh với cuộc sống 22 năm thì cậu đã rút ra được rằng “Phim xuất phát từ ước mơ của mỗi người, cuộc sống trong phim nhiều khi tốt đẹp quá mức và cũng xấu xa quá mức với cái thực tế đang diễn ra này.”

– Hôm nay có người mới chuyển vào lớp mình học đấy! – Cậu bạn thân Eunhyuk lên tiếng phá tan bầu không khí im lặn tại bàn Sungmin. Chỉ có mỗi Eunhyuk là có thể “được phép” phá vỡ sự tĩnh lặng của người “kiệt sỉ vô địch cũng như học giỏi vô đối” này khi cậu ấy đang chú tâm xem bài.

– Kệ, tớ chả quan tâm lắm!

– Nhưng nghe đồn thằng này học giỏ lắm nha, con nhà giàu, đẹp trai cực kì. Có khi sẽ cạnh tranh với cái chứ no1 của cậu đấy.

– Đẹp trai, nhà giàu mà học giỏi sao, thằng này đến trường đóng phim hử?

– Cậu cái gì cũng lậm phim ảnh là sao? Không thể chấp nhận được có người hoàn hảo vậy à?

– Mấy thằng đẹp trai toàn óc bã đậu, đó là chân lí cậu biết chưa? *ô, tự vả vào mặt mình kìa*

– Vậy cậu học giỏi thì không đẹp trai à?

– À…ừ…thì tớ là ngoại lệ. Cái gì cũng có ngoại lệ chứ!

– Đã chân lý mà còn có ngoại lệ, nghe cậu nói cứ như “Mặt trời mọc ở đông lặn ở tây nhưng có ngoại lệ cứ 100 năm sau là có 1 ngày mọc ở tây lặn ở đông” ấy nhỉ, hahaha.

– Dám đôi co với tớ hả? – mặt Sungmin đỏ gay khiên Eunhyuk buồn cười mà không dám cười.

– Vậy không chấp nhận người mới là ngoại lệ sao?

– Cậu ta khác tớ ở chỗ là nhà giàu. Đã giàu, đẹp trai mà còn học giỏi thì đứa nào tin, hứ, bắt bẻ người ta nè, muahaha.

– Thật là, nhiều khi tớ thấy cậu cũng như bố mẹ mình nha!

– Ý cậu là sao?

– Là … bất bình thường đấy, hahaha.

– Đồ con khỉ, đi chỗ khác để tôi học bài!!!!!!!!!!

Tiếng chuông vào lớp. Mọi người ngồi ngay ngắn để chào mừng học sinh mới. Lũ con gái lớp cậu mắt đứa nào đứa đó sáng trưng còn lxu con trai thì mặt mày đứa nào cũng chảy dài như cái bơm.

– Hôm nay cô giới thiệu với cả lớp học sinh mới. Cậu ấy vừa từ nước ngoài trở về nên các em giúp đỡ cậu ấy hết mình nhé!

– Dạ thưa cô!

Cậu học sinh mới bước vào, Sungmin có cảm tưởng như cậu ấy có vầng hào quang sáng chói bao quanh vậy. *cha nội có phải là người anti phim ảnh thật không vậy =.=*

– Xin chào! Tớ là Cho Kyuhyun, rất mong được giúp đỡ

Cái gì, Cho Kyuhyun, mẹ cha ơi, oan gia một thời của Lee Sungmin. Người này một thời đã cùng với bố mẹ cậu biến cậu thành con người như ngày hôm nay. Ôi! Số Lee Sungmin này đen hơn con chó mực rồi, đúng là số chó đá mà. Aaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

Ai đó đang nhếch mép cười và ai đó đang cảm thương cho số phận của một người. Thật khốn khổ nha! Mọi chuyện dường như phim đang xảy ra với người ghét phim ảnh như Lee Sungmin.

Action!!!!!!!!

_End Chap 1_

7 thoughts on “[Shortfic]Đừng đùa với Lee Sungmin!!!

  1. muahahahaha ta vào nhận quà cả ta đây nàng Tiết iêu quý =)) đầu tiên là cực kì kamsa nàng về món quà này dành cho ta , đúng theo thể loại ta thích và đúng như trong tưởng tượng của ta về 1 Sungmin trong fic muahahaha

    ta chả thấy nó thiếu muối chút nào , nêm rất vừa nha nàng ;))

    với màn dạo đầu đầy sến súa (ọc) của pama cậu và phần cuối gặp đc đối thủ ko đội trời chung của cậu là ta thấy số cậu lên tiên thật rồi ;))

    cậu cứ khăng khăng ko có ngoại lệ trong khi chính mình là ngoại lệ thì sao Kyu ko thể là ngoại lệ đc nhỉ ;)) ta chờ màn nảy lửa giữa 2 ng và tình yêu sét giật cái đùng giữa trời nha nàng tiết ;))

    *quăng cho 1 chiếc bitis* lần này chap rất ok nên ta quăng cho 1 chiếc lành lặn , lần sau nếu ok nữa thì ta sẽ quăng nốt cái nữa cho nàng nha nàng ;)) giờ tạm thời mới thế đã ;))

    • Kamsa nàng Jimin nha, ta sẽ ráng viết tiếp, cơ mà bạn chủ wp off vô hạn rồi nên ta ko biết up lên sao hết. Có gì ta tập dùng wp cái đã nha. May mà nó ko nhạt như ta tưởng. Kamsa nàng nhiều nhiều. 1 chiếc sao bán được nàng *cắn cắn*

  2. “Mấy thằng đẹp trai toàn óc bã đậu, đó là chân lí cậu biết chưa?”
    Hơ có cái chân lí này nữa ạ? Bạn Min đúng thật là giỏi nghen :)

    “Cậu ta khác tớ ở chỗ là nhà giàu. Đã giàu, đẹp trai mà còn học giỏi thì đứa nào tin, hứ, bắt bẻ người ta nè, muahaha.”
    Đó chính là bạn Jo Kyuhyun của chúng ta aka sói gian manh

    “Sống trong điều kiện môi trường như thế, Sungmin không những lãnh đạm với sự lãng mạn mà ngày càng có chiều hướng ghét kiểu nhân vật thường gặp trong các bộ phim hơn. Cậu ghét các hình ảnh nhận vật nam đẹp trai, giàu có, học hành chả đâu vào đâu nhưng lúc nào cũng đứng nhất với lý do “Anh thông minh nên anh chỉ cần liếc nhanh sách vở mà anh vẫn giỏi”. Cậu ghét cả kiểu các nhân vật nữ như học hành thì tàng tàng, chỉ ăn uống là giỏi, nhà thì không giàu có gì mà bày đặt tự trọng cao cả. Ôi rồi lại có mấy cái cảnh phim như bố mẹ của anh nhân vật giàu có đến gặp nhân vật nữ nghèo khổ này đưa một cọc tiền, lại còn bày đặt “Cháu sẽ tránh xa anh ấy nhưng cháu không cần tiền!” Hức, thật là cảm động quá, gì chứ cỡ cậu là cậu hốt liền cái cọc tiền kia đã rồi tính sau. Sống trong thời đại này làm gì có chuyện “Một túp lều tranh hai trái tim vàng”, lấy nhau về không có tiền thì nhìn nhau cho đỡ đói qua ngày sao. Ai bảo cậu lỡ là con người sống thực dụng làm chi. Mà ngẫm đi nghĩ lại, tại sao cái thứ con gái ngốc nghếch này mà lắm thằng theo vậy không biết?”
    Em cũng nghĩ vậy đó, thời đại này làm gì còn “Một túp lều tranh, hai trái tim vàng”

    ss ơi fic funny lắm, hok biết bạn Min phải khổ như nào nữa LOL, coi bộ hấp dẫn à nha :)

  3. kamsa bạn au nha ,fic đọc vui ghê ,có cảm giác hok phải Min anti phim mà là lậm phim ui hok gặp đc hoàng tử với lại ganh tỵ với pâm của Min thì phải
    Có vẻ Min với Kyu có duyên nợ với nhau ùi thì phải hội đủ những đức tính mà Min ganh với nhân vật trong phim hahaha
    Ra mắt bạn au nha ,lần đầu đoc fic của au

Bình luận về bài viết này